วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review - 9 Dec 14

1. ทุกอย่างเป็นไปได้หมด Nothing is impossible เราไม่คิดว่าราคาหุ้นจะลงมาถึงจุดนั้น แต่มันก็ลงมาถึงได้ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมทุกสถานการณ์มากกว่า
2. เราต้องหาหุ้นแจ็คพอตให้เจอ เราควรอัดพอร์ตของเราไปที่หุ้น 1-2 ตัวเท่านั้น และคาดการณ์ว่าหุ้นนั้นจะสร้างผลตอบแทนให้เราได้คุ้มค่ากว่าการกระจายลงไปในหุ้นหลายตัว
3. จังหวะที่ราคาลงมาแต่ยังไม่ถึง SL เราต้องกล้าที่จะเข้าไปรับ ไม่ใช่กลัวจนไม่ตัดสินใจทำอะไร

2 ความคิดเห็น:

  1. I am Hwa Jurong, a Private Money Lender do you need a loan to start up business or to pay your bills and a corporate financial for real estate and any kinds of business financing. I also offer Loans to individuals,Firms and corporate bodies at 2% interest rate. I give out loan to serious minded people that are interested of loan if interested contact this email: hwajurong382@yahoo.com or hwajurong12@gmail.com

    ตอบลบ
  2. คุณต้องการเงินกู้ยืม @ ดอกเบี้ย 2% สำหรับ บริษัท และบุคคลธรรมดา
    AIMS? ถ้าเป็นกรณี:
    เติมและกลับ
    ชื่อ: ===
    จำนวนเงินที่ต้องการ: ===
    ระยะเวลา: ==
    ประเทศ
    วัตถุประสงค์: ===
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือ: ===
    บัตรประจำตัวประชาชน: ===

    เมื่อข้อมูลนี้ได้รับจาก บริษัท ของฉันเงินกู้ยืมดังกล่าวจะเริ่มติดต่อกับเราได้อย่างรวดเร็วทางอีเมล christloanfunds@gmail.com

    ตอบลบ