วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

Diary : 14 Mar 14

ตอนนี้ระบบ KZM ที่ใช้กับ TDEX ถือว่าอยู่ในระดับที่พอใจมาก ด้วยเหตุผลดังนี้
1. วางแผนแค่ตอนกลางคืน
2. ไม่ต้องเฝ้าตลาด
3. ดูตลาดแค่ครั้งเดียวคือตอนก่อนปิดตลาด 5 นาที
4. สามารถ generate CF ได้เรื่อยๆ
5. ไม่เครียด ทำตามระบบไปเรื่อยๆ ก็มีเงินงอกขึ้นมาตลอด มีที่ไหน ไม่ต้องทำงานก็มีเงินเพิ่ม

ตอนนี้รอพิสูจน์ KZM ในช่วงตลาดขาลงว่าจะสามารถสร้าง CF ได้อย่างที่ทำได้ตอนขาขึ้นหรือไม่

มันแสดงให้เราเห็นแล้วว่าการมี "ระบบเทรด" เป็นสิ่งสำคัญมาก หากเราทำตามระบบได้ตลอด โดยตัดเรื่องอารมณ์ทิ้งออกไป เราก็สามารถทำตามแผนที่เราวางไว้ได้ โดยไม่หวั่นไหวไปกับการแกว่งตัวของราคา ดังนั้น หากเราต้องการเทรด Forex ให้ประสบความสำเร็จและไม่เครียด เราก็ต้องหาระบบที่เหมาะกับเราให้ได้

จากคำแนะนำของคุณบาส เราควรจะต้องมี 2 ระบบ ระบบหนึ่งไว้เล่นตาม Trend ส่วนอีกระบบไว้เล่นสวน Trend และทำตามระบบเมื่อมันมา

ดังนั้น เราจะต้องหาระบบของเราให้ได้ภายในเดือนนี้!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น