วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

Diary : 6 Mar 14

ตอนนี้ระบบเทรดของเราที่ค่อนข้างเชื่อถือได้เลยเป็นขา Long คือ
H4 - TStoch OS และ MACD ตัด Signal ขึ้นจากใต้น้ำ
H1 - TStoch OS และ MACD ตัด Signal ขึ้นจากใต้น้ำเช่นกัน แต่ MACD อาจจะขึ้นมาเหนือศูนย์แล้วก็ได้ ถือว่าใช้ได้เช่นกัน

เราอาจจะดูว่า H4 TStoch ลงมา OS แล้ว เราก็เข้าไปดู H1 ถ้า H1 TStoch OS และ MACD ตัด Signal ขึ้นจากใต้น้ำ ก็ Bet L ได้เลย จากนั้นลุ้นให้ MACD H4 ตัด Signal ขึ้น ก็ถือว่าใช้ได้และได้ทุนต่ำ หรืออย่างน้อยเรารอให้ MACD H4 ตัด Signal ขึ้นจากใต้น้ำมาก่อนเพื่อความชัวร์ก็ได้

Run Trend ด้วย MACD H4 เพราะ MACD จะยืนเหนือเส้น Signal ไปตลอดทาง ถึงแม้ว่า H1 MACD จะตัดขึ้นตัดลง เกิด Divergence ก็ไม่ต้องสนใจ ให้ยึด MACD H4 เป็นหลัก (ให้ดู Indi ที่เราตัดสินใจได้ง่ายแทน)

ตอนนี้ที่กำลัง Test อยู่ด้วยคือ Bet L ที่เส้น Channel รับ ตัวที่ทดลองอยู่เป็น EURUSD เราตี Channel H4 ไว้ ราคาลงมาแตะ Channel พอเข้าไปดู H1 เห็น MACD Bull Diver + MACD ตัด Signal ขึ้นมา จึงตัดสินใจเข้า แต่ปรากฎผ่านไปครึ่งวัน ราคายังอยู่ที่เดิม ต้องรอพิสูจน์ระบบนี้กันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น