วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Diary : 13 May 14

1. อย่าไปสนใจตัวเลขกำไรขาดทุน ต้องตัดอารมณ์จากเรื่องแบบนี้ให้ได้ เพราะจิตใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในการเทรด ดังนั้น เราต้องไม่หวั่นไหวไปกับกำไรหรือขาดทุน ให้เรามีสติ ยึดตามแผนไว้เท่านั้น
2. การ Test TL ครั้งที่ 2 มักจะไม่ผ่าน
3. การตี Channel ต้าน เราใช้ 2 จุดบน แต่บางที ถ้าเรายังไม่ได้ 2 จุดบนที่แน่นอน เราสามารถตี Channel โดยใช้ 2 จุดล่างเป็น Reference ได้
4. ราคาเบรค TL ลงมาแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ แสดงว่า เทรนกำลังเป็นขาลง
5. เวลาราคาเบรค Channel ลงไป มันจะวิ่งไปที่ Channel ถัดไปเรื่อยๆ ให้ดูทีละแนว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น