วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Diary : 16 May 14

หากเราบอกกับตัวเองอย่างตั้งใจว่าเราอยากได้อะไร จิตใต้สำนึกก็จะทำงานให้เราได้อย่างนั้น เช่น การนอนดึกตื่นเช้านี้ เรานอนตี 2.45 แต่เราอยากตื่น 6.30 เราก้อบอกกับตัวเองอย่างแน่วแน่ เราก็ตื่นได้จริงๆ ดังนั้นหากเราอยากได้อะไร ก็ให้บอกกับตัวเองอย่างตั้งใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น