วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แชร์...ประสบการณ์ การสร้างธุรกิจด้านการสอนออนไลน์ ภายใน 8 เดือน พลิ๊กชีวิตมนุษย์เงินเดือน สร้างรายได้รวม 145,000 บาท

ผมจึงเริ่มธุรกิจที่ 8 ด้วยวิธีคิดว่า "คนจะยอมซื้อของหรือใช้บริการก็ต่อเมื่อ มันดีกับเขาจริงๆ หรือส่งผลให้ชีวิตเขาดีขึ้น"
นั้นคือเหตผลที่ ผมตัดสินใจทำธุรกิจ บนพื้นฐานของการ แบ่งปันความรู้และช่วยเหลือผู้อื่นก่อนเป็นสำคัญครับ  และผมคิดถูกด้วย
เพราะไม่ว่าจะเจออุปสรรคแค่ไหน ผมจะไปต่อได้และแก้ไขได้หมด เพราะเราทำด้วยจิตใจที่มุ่งมั่น ต้นทุนต่ำสุด ไร้ความกลัวและไร้ความคิดเรื่องกำไรครับ  ส่งผลให้ภายใน 8 เดือน ผมสร้างยอดได้รวม 145,000 ครับ

*** ถึงตรงนี้อยากฝากบอกทุกคนว่า ไม่ว่าเราจะประกอบอาชีพอะไร หรือมีความสามารถด้านไหน ขอให้ทำจนสุดทางและมีความชำนาญด้านนั้นๆ เทียบเท่าหรือมากกว่าคนอื่นๆในระดับสากล และนำความรู้เหล่านั้นมาสอนคนไทยด้วยกันเอง ในราคาที่สมเหตสมผล เพื่อที่ช่วยพัฒนาคนไทย ให้เก่งและสู้กับคนต่างชาติได้ในอนาคตครับ 

Credit : http://pantip.com/topic/32729525

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น