วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review - 16 Oct 14

1. ให้เราคิดว่าเราเป็น Business Owner ที่ทำธุรกิจหลายอย่างพร้อมกัน คือ การทำงานประจำ และการเทรด
2. สำหรับ Business นั้น Relationship เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เก่ง Technical อย่างเดียวไม่ได้
3. เวลาเราตัดสินใจเริ่มทำอะไร ให้ตัดสินใจทำตอนนี้ ทันที!!
4. ถ้าเราต้องการอะไร ให้คิดว่า เรากำลังทำ Project 100 ล้าน แล้วกลับมาดูตัวเราเองว่า เราได้ทุ่มเทให้กับมันสมกับที่เราจะได้ Project 100 ล้านหรือยัง?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น