วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review - 4 Oct 14

สิ่งที่ได้เรียนรู้วันนี้
1. ต้องมาวิเคราะห์วิธีเทรดแบบ UTHB เราวิเคราะห์ง่ายๆ ทิ้งไว้นานๆ และมันก็ได้กำไรจริงๆ (ถ้าเราตัดสินใจเทรด) เรามาเล่นภาพใหญ่ดีกว่า และเทรดแค่ 3 ไม้ คือไม้รับก่อนเบรค, ไม้เบรค, ไม้เบรคแล้วทำ Throw Back

2. หาวิธีที่เทรดที่เราสามารถเทรดได้โดยทำงานประจำไม่มีปัญหา ซึ่งคำตอบแรกคือ เทรดภาพใหญ่ แต่คำตอบอื่นเราต้องมาเพิ่มเพื่อให้เกิดความชัดเจนและมั่นใจในการเทรดมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น