วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Never Give Up

ยังมีคนที่แย่กว่าเราอีกเยอะ และเค้าก็ผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ มาได้ จนประสบความสำเร็จ

เราดีกว่าเค้า ไม่เจอเรื่องร้ายๆ แบบเค้า แล้วทำไมเราจะประสบความสำเร็จแบบเค้าบ้างไม่ได้

สิ่งสำคัญคือ "ใจ" ของเรา ถ้าใจใหญ่กว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ บวกกับเรา "ลงมือทำ" ยังไงก็ต้องสำเร็จ

ทุกอย่างยากอยู่แล้ว แต่คนที่ประสบความสำเร็จคือคนที่ลงมือทำจนมันง่าย

ดังนั้นเป้าหมายเราไม่เปลี่ยน เราสลักมันไว้บนหินผาแล้ว แต่วิธีการที่จะไปถึง เราจะต้องค้นหามันให้เจอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Sales หรือ Trading ก็ตาม

เราต้องหาทาง "ขาย" ให้ "ถึงเป้า" ให้ได้

เราต้องหา "Trade Setup" ที่ทำให้เรา "ได้กำไร" อย่างต่อเนื่อง

เราต้องหา "อพาร์ตเมนท์" สำหรับ "ปล่อยเช่า" ให้ได้กำไรเป็น Passive Income

Never Give Up!

Nothing is Impossible!

I hated every minutes of training,but I said,' Don't quit. Suffer now and live the rest of your life as a champion' - Muhammad Ali

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น