วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

"กราฟไม่เคยหลอกเรา ส่วนมากเราหลอกตัวเอง" - เสี่ยป๋อง วัชระ แก้วสว่าง

"กราฟไม่เคยหลอกเรา ส่วนมากเราหลอกตัวเอง"
ดูเสี่ยป๋องออกรายการหนึ่งแล้วชอบ เลยสรุปมาไว้เตือนใจตัวเอง

- อย่าเชื่อมั่นในตัวเองเกินไป
- ดูข่าว
- หากลุ่ม
- ดูวอลุ่ม
- ดูกราฟตลอด
- ทุกอย่างเปลี่ยนได้เสมอ
- กราฟไม่เคยหลอกเรา ส่วนมากเราหลอกตัวเอง
- เสี่ยป๋องปรับตัวตลอด
- ไม่มีอะไรยั่งยืน ขึ้นได้ตลอด
- ข้อมูลพื้นฐานธุรกิจ และโบรคเกอร์จะต้องอยู่ในหัวอยู่แล้ว
- ทำให้มันเป็นเกม เราเลือกแล้ว
- วิธีการของผมถูกแค่ 70% ไม่กล้าสอนใคร
- ทุกคนผิดได้ บัฟเฟตยังมีพลาดเลย แต่เราจะต้องทำให้ถูกทางมากกว่าผิด

ทุกคนสามารถไปดูได้ที่ Link นี้ครับ
https://www.youtube.com/watch?v=_C-_QEdauq8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น