วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ผลลัพธ์หลังจากเทรดมา 3 เดือน

ผลลัพธ์หลังจากเทรดมา 3 เดือน

สรุป "เป็นที่น่าพอใจ"

เพราะเพิ่งหัดเทรด เทรดแบบงูๆ ปลาๆ ได้และเสียพอๆ กัน ตอนนี้ Win Rate = 58% เทรดมา 250 ไม้ ถือว่าระบบของเรามี Win Rate ที่ใช้ได้เลยทีเดียว ถึงแม้ว่า GP= 1.23% แต่ถ้าเทียบง่ายๆ 3 เดือนเราได้กำไร 1.23% ทำไปต่อเนื่องก็ได้ 4.92% ต่อปี ซึ่งก็ดีกว่าฝากธนาคารแน่นอน แถมยังได้ฝึกเทรดอีก ซึ่งเราก็ต้องหาทางลดข้อผิดพลาดของเราลงไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว โอกาสที่เราจะมีกำไรมากกว่านี้ก็เป็นไปได้สูง แม้จะเสี่ยงว่าขาดทุนก็ตาม แต่สุดท้ายผลของการเทรดในระยะยาว จะทำให้พอร์ตของเรามี Win Rate ที่เข้าใกล้ 58% มากขึ้น หากเราทำให้ทุกไม้ได้ RR=2 ยิ่งทำให้เรามีโอกาสที่พอร์ตเติบโตมากขึ้นไปด้วย

ใช้เงินทำงานในเวลาที่เราก็ทำงานหาเงินได้
ฝึกการทำตามแผนและวินัยอย่างเคร่งครัด
โอกาสได้กำไรที่ดีกว่าการฝากเงินมีสูง
แล้วทำไม เราจะไม่เอาการเทรดเป็นอาชีพเสริมล่ะ?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น