วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

วิธีการ Run Trend

เวลาเรา Run Trend ก็ต่อเมื่อ Position ที่เราถืออยู่แล้วทำ Trailing Stop จนเกิด Alpha คือ ไม่มีต้นทุนแล้ว จากนั้น เมื่อราคาเบรค New High ก็ให้เข้าเพิ่ม โดยเอาไม้ที่เราเพิ่งเข้าไปนั้นมาใช้เข้าเพิ่ม เมื่อเราเพิ่มไม้ไปเรื่อยๆ ในขณะที่ Trend ก็ Run ต่อไป จะทำให้พอร์ตเราเพิ่มกำไรได้อีกหลายเท่า มากกว่าการ Run Trend เพียงไม้เดียว

ตัวอย่าง UCAD => ถ้าเรา Run Trend เราจะเข้าเพิ่มอีก 3 ไม้ และตอนนี้ ไม้ 1-3 ก็ไม่มีต้นทุนแล้ว เหลือแค่ไม้ 4 ที่ยังมีโอกาสขาดทุนอยู่ หากราคาหลุดลงมา แต่กราฟก็ยังคงขึ้นอย่างแข็งแรง ไม่มีจังหวะพักตัวเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น