วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เป้าหมายข้อที่ 3 ปี 2015 : เราทำพอร์ตให้เติบโตได้ 3% ต่อเดือนภายใน 1 ปี

เราต้องทำอย่างไรให้ เป้าหมายข้อที่ 3 ปี 2015 : "เราทำพอร์ตให้เติบโตได้ 3% ต่อเดือนภายใน 1 ปี" ประสบความสำเร็จ?
1. เทรดด้วยระบบเทรดที่เราคิดขึ้นมา
2. มีวินัยกับระบบอย่างเคร่งครัด
3. ไม่มองที่ผลกำไรของพอร์ต แต่ให้มองที่ระบบเทรดและสัญญาณซื้อขายจากระบบเท่านั้น
4. Money Management เพื่อควบคุมความเสี่ยงของพอร์ตเอาไว้ และให้พอร์ตค่อยๆ เติบโต
5. วัดผลกำไรทุก 2 สัปดาห์และ 1 เดือน

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 เมษายน 2558 เวลา 13:10

    คุณจำเป็นต้องกู้เงินที่จะจ่ายให้การเรียกเก็บเงินหรือการเริ่มต้นธุรกิจ? ส่งอีเมล์หาเราตอนนี้ :: Jonathancole1043@gmail.com



    เราได้รับการรับรองและการรับรองโดยรัฐ บริษัท เงินกู้และเงื่อนไขเงินกู้ของเราและให้กำลังใจและราคาถูกมากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้คือ 1.5% ตอนนี้เราได้เริ่มต้นที่จะให้ข้อเสนอเงินกู้ปีใหม่กับผู้กู้อย่างจริงจังและเชื่อถือได้ที่สามารถชำระคืนเงินกู้ของเราเมื่อมีการกำหนดชำระคืน โปรดทราบว่าเราจะต้องกู้อย่างจริงจังที่จะใช้สำหรับการกู้ ..



    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง ส่งอีเมล์หาเราตอนนี้ :: Jonathancole1043@gmail.com



    ความนับถือ

    ผู้จัดการฝ่ายโฆษณา

    ตอบลบ
  2. คุณต้องการเงินกู้ยืม @ ดอกเบี้ย 2% สำหรับ บริษัท และบุคคลธรรมดา
    AIMS? ถ้าเป็นกรณี:
    เติมและกลับ
    ชื่อ: ===
    จำนวนเงินที่ต้องการ: ===
    ระยะเวลา: ==
    ประเทศ
    วัตถุประสงค์: ===
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือ: ===
    บัตรประจำตัวประชาชน: ===

    เมื่อข้อมูลนี้ได้รับจาก บริษัท ของฉันเงินกู้ยืมดังกล่าวจะเริ่มติดต่อกับเราได้อย่างรวดเร็วทางอีเมล christloanfunds@gmail.com

    ตอบลบ