วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วิธีการตั้งเป้าหมายและบริหารเวลาให้ประสบความสำเร็จ

1. ตั้งเป้าภาพใหญ่ให้ได้ก่อน หาเส้นทางที่เราจะไปจริงๆให้เจอ ถ้าหาเจอแล้ว เราจะเช็คเป้าหมายในแต่ละวันได้ว่า เรากำลังทำเพื่อประสบความสำเร็จในภาพใหญ่หรือเปล่า
2. ตัดสิ่งที่ไม่สำคัญออกให้หมด ทำเฉพาะสิ่งที่สำคัญเท่านั้น
3. ทำงานที่ Important Not Urgent คือ สิ่งที่ทำให้เราสำเร็จ เช่น ออกกำลังกาย งานที่เรารัก 
4. ความฝันของเราเขียนออกมาให้หมด แต่พอถึงความเป็นจริง เราต้องเลือกออกมา 7 อย่างที่เราต้องทำให้สำเร็จตอนนี้เพื่อต่อยอดไปยังความฝันที่ใหญ่กว่าของเราในอนาคต
5. ให้เขียนออกมาว่า "ถ้าเราประสบความสำเร็จ สิ่งที่เราจะได้คืออะไร?"
6. 

1 ความคิดเห็น:

  1. คุณต้องการเงินกู้ยืม @ ดอกเบี้ย 2% สำหรับ บริษัท และบุคคลธรรมดา
    AIMS? ถ้าเป็นกรณี:
    เติมและกลับ
    ชื่อ: ===
    จำนวนเงินที่ต้องการ: ===
    ระยะเวลา: ==
    ประเทศ
    วัตถุประสงค์: ===
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือ: ===
    บัตรประจำตัวประชาชน: ===

    เมื่อข้อมูลนี้ได้รับจาก บริษัท ของฉันเงินกู้ยืมดังกล่าวจะเริ่มติดต่อกับเราได้อย่างรวดเร็วทางอีเมล christloanfunds@gmail.com

    ตอบลบ