วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review - 1 Nov 14

1. การทำธุรกิจ ถ้าทำแล้วเรายังขาดทุน เราก็ต้องปรับวิธีการของเราเพื่อให้อยู่รอดและสร้างผลกำไรได้ การเทรดก็เช่นกัน ระบบที่เราใช้เข้าออก ถ้าทำแล้วเรายังขาดทุน เราก็ต้องปรับระบบของเราใหม่เพื่อให้เราสามารถทำกำไรได้
2. มองระบบการเทรดเหมือน Product ชิ้นหนึ่งของบริษัท Product แต่ละตัวมีข้อดีข้อเสียต่างกันไป มีตัวที่ติดตลาดทำกำไรได้ตลอด และตัวที่ตลาดไม่เอาทำให้ขาดทุน แต่ผลรวม บริษัทจะต้องมีกำไรเติบโตทุกปีจึงจะสามารถอยู่รอดได้
3. สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับการทำธุรกิจคือ "ไม่คิดว่าจะเลิก"
4. โฟกัสสิ่งที่เราอยากได้อย่างชัดเจน
5. คิดในแง่ดี มุ่งมั่น ทำให้สำเร็จ
6. ช่วยเหลือคนให้ดีขึ้นให้เยอะมากที่สุด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น