วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Tarot Third Time

ถ้าเราตัดสินใจย้ายไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ชีวิตเราตอนนี้จะเป็นอย่างไร?

หลังจากที่เราตัดสินใจอยู่ต่อ ชีวิตเราเป็นอย่างไรบ้าง?

หลังจากที่เราตัดสินใจอยู่ต่อ ความรู้สึกเราเป็นอย่างไร?

สถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างไร?

ถ้าเราได้รถคันใหม๋มา ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร?

รถคันนี้ใช่คู่ชีวิตเราหรือไม่?

ไปทำงานที่ใหม่ตั้งแต่ปีหน้า ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร?

การตัดสินใจไม่ต่อรอง ให้ผลกับชีวิตการทำงานเราในที่ใหม่อย่างไร?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น