วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เป้าหมายชีวิตเราจริงๆ

เป้าหมายชีวิตของเราจริงๆ ที่เราอยากได้
1. ต้องการมีเวลาให้กับครอบครัวและป๊าม้า
2. ต้องการมีเงินที่อยู่ได้สบาย ไม่ต้องดิ้นรนหา หรือมีรายได้เข้ามาทุกเดือน
3. ต้องการทำธุรกิจของตัวเอง ไม่ต้องขึ้นกับใคร
4. ชอบพวกบ้านที่อยู่
5. ชอบนาฬิกา
6. ชอบเรื่องการเทรด
7. ชอบดูดวง

นำเป้าหมายมาทำให้ชัดเจนขึ้น
1. เราจะมีเวลาให้ครอบครัวได้ ต้องมีธุรกิจส่วนตัว หรือแบ่งเวลาการทำงานให้ดี
2. มีเงินอยู่อย่างสบาย เป้าหมายคือ มีเงินเข้า 100,000 บาทต่อเดือนโดยไม่ต้องทำอะไรเลย สิ่งที่จะเป็นไปได้ตอนนี้คือ การมีคอนโดหรือบ้านปล่อยเช่า เพื่อให้สร้างกระแสเงินสดออกมาอย่างแน่นอนและความเสี่ยงต่ำ หากต้องการเงินเข้า 100,000 บาทต่อเดือน ต้องมีคอนโดอย่างน้อย 10 แห่ง คอนโด 1 ห้องใช้เงินทุนประมาณ 3 ล้านบาท เท่ากับเราต้องมีเงิน 30 ล้านบาท เป้าหมายนี้ต้องการก่อนอายุ 40 ปี
3. ต้องการทำธุรกิจในสิ่งที่เราชอบ คือ บ้านที่อยู่ นาฬิกา การเทรด ดูดวง ให้ได้เงิน 30 ล้านบาทภายในอายุ 40 ปี (ตอนนี้อายุ 32 ปี เหลือเวลาอีก 8 ปีเต็ม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น