วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Trading Plan - 12 Nov 14

1. AKR : ราคาถ้าจะขึ้นต้องไม่หลุด 2.56 = SL

2. GEL-W4 : ตัวแม่ปิดไม่สวย ลูกก็ปิดไม่สวย แต่พยายามยืน Gap 0.48 ให้ได้ เราตัดสินใจออกมาแล้วเพราะมองว่าตัวอื่นจะวิ่งแทน ทั้งๆ ที่ราคายังไม่หลุด SL ลงมา ต้องการแค่รอดูว่าจะยืน 0.48 อยู่ไหม

3. HMPRO : ถือยาว ราคายังไม่หลุดแนวรับ 8.9 ลงมา

4. KTIS : ตัวนี้ถือลงทุน แต่เราเอาเงินเทรดมาซื้อ ในระยะสั้น ถ้าราคายืน 12.00 ไม่ได้ เราออกมาก่อน เพราะราคาที่เราเข้าก็ไม่ใช่ราคาที่ได้เปรียบเลย มาซื้อแถวแนวต้าน

5. LHBANK : ราคาทิ้งลงมาแบบไม่ค่อยมี Volume แนวรับถัดไปคือ 1.93

6. LIVE : เสียดายมากๆ ที่ราคาหลุดแนวรับลงมาแล้วเรา "ไม่กล้า" ที่จะเข้าไปรับ เห็นอยู่แถว 0.36 ทั้งช่วงเช้า พอเปิดบ่ายมาลากกลับมายืนแนวรับ 0.39 และปิดบวก 0.42 เลย
บทเรียน : เราต้องกล้าที่จะรับหุ้นเมื่อราคาลงมาต่ำกว่าแนวรับที่เราวางไว้ สำหรับตัวที่เรามั่นใจ เพราะถือว่าเราได้ต้นทุนที่ถูกกว่า

7. RCL : ราคายังกลับเข้าไปใน TL ไม่ได้ SL=10.5 เหมือนเดิม ถ้าราคาปิดต่ำกว่า 10.5 ก็ออก ถ้าราคาหลุด 10.5 ภายในวันให้แบ่งออกมาก่อนครึ่งหนึ่ง ส่วนที่เหลือถือไปออก ATC ให้ดูด้วยว่า ผลประกอบการที่ดีของ RCL จะมีผลกับราคาหุ้นอย่างไร

8. TSE : หลุดแนว Gap ที่เป็น SL=9.40 ลงมา เราจึงตัดสินใจออกหมด ดูจากกราฟ อาจจะกลับตัวขึ้นก็ได้ เฝ้าดูต่อไป หรือรอจน EMA34 Golden Cross ใน M15 ก็ได้


9. BTS : ถ้าราคาปิดต่ำกว่า 10 บาทก็ออก

10. TOP : รอเด้งตามแผนเดิม แนวต้าน 46, 47.5, 48, 49.5

11. TFEX


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น