วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review - 7 Nov 14

 1. เงินเป็นผลลัพธ์ของธุรกิจ การทำงานการรับใช้ทุกคนเป็นเหตุ ดังนั้นเราไม่ควรมองผลลัพธ์ คือ เงิน แต่ให้เรามองเหตุ ก็คือ การรับใช้ทุกคนในในการทำธุรกิจ แล้วเงินจะตามมาเอง การเทรดก็เช่นกันให้เรา Focus ที่ "ระบบ" ซึ่งเป็นเหตุแล้วเดี๋ยว "เงิน" ที่เป็นผลลัพธ์จะตามมาเอง
2. อย่าคิดว่าจะแข่งกับคนอื่น ให้แข่งกับตัวเอง พัฒนาตัวเองขึ้นไปทุกวันให้ดีขึ้นกว่าเดิม
3. เรื่องเวลาเป็นสิ่งเดียวที่เราไม่สามารถคาดการณ์ได้เลยดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดคือเราจะต้องทำ Money Management ให้ดี
4. เวลาเข้าหุ้นให้แบ่งออกเป็น 2 ถึง 3 ไม้และเข้าในวันเวลาที่ต่างกัน เช่น เข้าเช้า 1 ไม้ มาเข้าตอนเย็นอีก 1 ไม้ หรือเข้าวันถัดไปอีก 1ไม้

1 ความคิดเห็น:

  1. คุณต้องการเงินกู้ยืม @ ดอกเบี้ย 2% สำหรับ บริษัท และบุคคลธรรมดา
    AIMS? ถ้าเป็นกรณี:
    เติมและกลับ
    ชื่อ: ===
    จำนวนเงินที่ต้องการ: ===
    ระยะเวลา: ==
    ประเทศ
    วัตถุประสงค์: ===
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือ: ===
    บัตรประจำตัวประชาชน: ===

    เมื่อข้อมูลนี้ได้รับจาก บริษัท ของฉันเงินกู้ยืมดังกล่าวจะเริ่มติดต่อกับเราได้อย่างรวดเร็วทางอีเมล christloanfunds@gmail.com

    ตอบลบ