วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ดูไพ่ Tarot ครั้งที่สอง

ดูไพ่ Tarot ให้ตัวเองครั้งที่สอง เรื่องงานเป็นหลักเหมือนเดิม เพราะต้องตัดสินใจเร็วๆ นี้แล้ว จึงอยากขอคำปรึกษาจากไพ่ Tarot ครับ

ชีวิตการงานปัจจุบันของเราเป็นอย่างไร?
เหมือนกับว่าเรามีเป้าหมาย จ้องไปที่ดาบ มีความสุขกับมัน
ไพ่ขยายความ เราต้องพาคนอื่นไปด้วย แต่เราต้องทำคนเดียวไม่มีคนอื่นช่วยเลย
 

ถ้าเราตัดสินใจย้ายงานไปอยู่ที่ใหม่ ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร?
เป็นเหมือนพระราชา มีบริวารอยู่ 2 คนที่พาเราออกเดินทาง มุ่งมั่น

ถ้าเราตัดสินใจย้ายงานไปอยู่อีกที่หนึ่ง ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร?
ชีวิตมีอุปสรรคขวางทางตลอดการเดินทางไปยังเป้าหมาย และเราก็เป็นคนกอดมันเอาไว้ด้วย

ถ้าเราตัดสินใจอยู่ที่เดิมต่อ ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร?
ดูมีความสุข คอยช่วยเหือคนอื่น ให้สิ่งดีๆ แก่เค้า
ไพ่ขยายความ ดูเหมือนพระราชา มองไปข้างหน้า

ตอนนี้คนที่ใหม่มองเราเป็นอย่างไร?
คนหลับ ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่เหมือนมีดาบเอาไว้พร้อมรบยามตื่นขึ้นมา น่าจะมีพลังอะไรซ่อนอยู่

ถ้าเราตัดสินใจขอเพิ่ม ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร?
ชั่งใจว่าจะเอาดีหรือไม่เอาดี

ถ้าเราตัดสินใจขอเพิ่ม ทางนั้นจะคิดกับเราอย่างไร?
คิดว่าเป็นคนกล้า หยิบดาบพร้อมลุย แต่ไม่สนใจป้องกันเลย

ถ้าเราตัดสินใจขอเพิ่ม ชีวิตการทำงานของเราในที่ใหม่จะเป็นอย่างไร?
โดนปิดตา ถึงแม้จะมีอาวุธ (ความสามารถ) พร้อมสู้ แต่เราก็มืดแปดด้าน

ถ้าเราตัดสินใจไม่ขอเพิ่ม ชีวิตการทำงานของเราในที่ใหม่จะเป็นอย่างไร?
เหม่อมองท้องฟ้า จับหลักเอาไว้ 1 อย่าง อีก 2 อย่างไม่ต้องสนใจ
ไพ่ขยายความ เราก็จะได้ทุกสิ่งตามที่เราต้องการ แก้วแหวน เงินทอง บ้าน

ถ้าเราทำยอดได้ถึงเป้า เค้าจะปรับให้เราอย่างที่เค้าพูดไหม?
ปรับให้แต่แค่ครึ่งเดียว

ถ้าเราทำยอดได้ถึงเป้า เค้าจะทำอย่างไรกับเรา?
เพิ่มหน้าที่ให้กับเราจาก 1 เป็น 3 อย่าง

ถ้าเราทำยอดได้ถึงเป้า เค้าจะปรับให้เราอย่างไร?
ปรับให้สมกับเป็นนักรบ ชุดเต็มยศ
ไพ่ขยายความ ปรับให้เราก้อนโตกว่าที่เราคิดอีก

เราควรทำอย่างไร จึงจะทำยอดได้ถึงเป้า?
ต้องเป็นคนกล้าตัดสินใจ
ไพ่ขยายความ ไม่มองที่เงิน ให้สนุกไปกับมัน เตรียมโล่ห์หรือแผนป้องกันไว้ด้วย
ต้องเสียสละเรื่องความรัก
มีครอบครัวที่อบอุ่น มีลูก

ถ้าต้องการทำยอดให้ถึงเป้า โดยไม่ต้องเสียสละความรัก จะต้องทำอย่างไร?
ทุ่มเท ลงมือทำทีละอย่าง ให้ความสำคัญกับมันด้วย

อีกที่จะให้เงินตามที่ขอหรือไม่?
ให้

ถ้าเราไปทำที่ใหม่ ชีวิตครอบครัวเราจะเป็นอย่างไร?
ติดเบรค ต้องหันกลับมาดู ลังเล เป็นห่วง

ถ้าเราไปทำที่ใหม่ และต้องการให้ชีวิตครอบครัวดีด้วย เราควรทำอย่างไร?
เราก็ควรให้ความสำคัญกับมัน มันก็จะผลิดอกออกผล น้ำล้นออกมาให้ แต่ถ้าเราไม่สนใจ มันก็จะเหือดแห้งหายไป

ถ้าเราตัดสินใจซื้อรถใหม่ ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร?
มีหลายอย่างที่ทำให้เราต้องดูแล แต่เราก็ดูแลได้
ไพ่ขยายความ เป็นดั่งพระราชา มีแมวสี่หัวล้อมรอบ เหมือนมีสี่ล้อ

ถ้าเราตัดสินใจซื้อรถใหม่ การเงินของเราจะเป็นอย่างไร?
ก็ยังคงหมุนไปได้ด้วยตัวเราเอง ไม่ได้ลำบากมาก แต่แค่เราต้องคอยดูแลมัน

ถ้าพาครอบครัวไปเที่ยวสิ้นปี จะเป็นอย่างไร?
มีแสงสว่าง
ไพ่ขยายความ ดูมีความสุขเหมือนขึ้นสวรรค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น