วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

Loss Orders - 1 Sep 14

วันนี้เรา Loss ไป 1 ไม้ เพราะว่าเราไปตั้งรับสวน Trend ปัจจุบัน ตัวขาดทุนนี่ประจำเลยคือ UJ แต่ครั้งนี้ดี เพราะเราเข้าเพียงแค่ 1 ไม้เท่านั้น เพื่อรอดูสถานการณ์ว่าจะเบรคไหม และราคาก็เบรคจริงๆ

UJ
เราตัดสินใจวางแผน Sell เพราะเห็นว่า
1. ราคาอยู่ OB ของ Trend ซ้อน เวลาลงจะลงแรง
2. ราคาย่อตัวลงมาใน M30 จุดที่เรารับเป็นจุดที่ Sell Limit ตั้งตรงการเด้งครั้งที่ 2 เพราะคาดว่าราคาจะไม่เบรค TL นี้
ผลคือ ราคาเบรค TL ขึ้นไป และใช้จำนวน 4 แท่งในการยืนบน TL จากนั้นตลาดเปิด Gap Up วิ่งขึ้นไปโดน SL แสดงให้เห็นว่า Uptrend ก็คือ Uptrend ขึ้นสูงแล้ว ก็ยังสูงได้อีก แม้มันจะ OB ของ Trend ซ้อนแล้วก็ตาม
สิ่งที่ต้องปรับปรุง
เมื่อราคาเบรค TL แล้วทำ Throwback ใน 4-5 แท่ง ให้เราตัดสินใจเข้า Buy เพื่อทำ Spread ไว้เลย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น