วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

Loss Orders - 9 Sep 14

วันนี้เสียหาย ขาดทุนแบบ ไม่ควรจะให้อภัย เพราะพลาดง่ายมาก

AU
เราขาดทุนหลายไม้ เพราะ
1. ไม่ทำตามแผนที่เราอุตสาห์ทำไว้เมื่อคืน ไปใช้อารมณ์ในการเปิดปิด
2. ไม่เชื่อใน TL ที่มันหลุดลงมาแล้ว ดันกลับไปกลับมา
3. ตั้ง SL ใกล้เกินไป ทำให้โดนเหวี่ยงมากิน SL หมด
4. คาดหวังให้ตลาดเป็นอย่างที่เราต้องการ มากกว่ามองมันด้วยความเป็นจริง
5. จังหวะที่มันมา เราดันไม่เข้าเพราะโดนไปหลายไม้ จริงๆ เราต้องทำตามระบบเข้ามันทุกครั้งแม้จะโดน SL ก็ตาม

XAU
ขาดทุนทองเพราะ เราดันไปเปิด Spread คิดว่าจะเข้าที่ราคาต่ำเพื่อเล่นเด้ง สุดท้าย ราคาลงมาโดน SL เลย คุ้มที่ไหนกัน เลิกเล่น Spread ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น