วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

Review - 3 Sep 14

สิ่งที่ได้เรียนรู้วันนี้
1. เราโดนเบรค TL หลอกอีกแล้ว จากการที่ราคาทิ้งลงมาและเพิ่งเบรคครั้งที่สอง อุตสาห์หลบครั้งแรกได้แล้วเชียว ครั้งหน้าคงต้องรอเล่นแท่งเทียนดีดแรงๆ เพื่อยืนยันการขึ้นซะแล้ว ดูแล้วไม่น่ารอด ราคาน่าหลุดทำ New Low เพราะเป็น Bull Trap ราคาลงมาทำ New Low จริงๆ

2. วันนี้เรามัวแต่คิดว่า ตกรถ ทำไมถึงตกรถ? จะ Run Trend อย่างไรไม่ให้ขายหมู? แต่พอหันมามอง order ที่เรามีอยู่ ก็เห็นว่าได้กำไรอย่างต่อเนื่องนิ ใช้วิธีนี้ก็ดีแล้ว เล่นแบบ Channel Trading ไปอย่างนี้ก่อนแหละ ถ้าเราจะ Run Trend ค่อยนำวิธีอื่นมาใช้ เหมือนเปิดร้านอาหาร ระบบหนึ่งก็คืออาหารจานหนึ่ง อาหารสองจาน สูตรก็ไม่เหมือนกัน ความอร่อยก็ต่างกัน ข้อดีข้อเสียก็ต่างกัน ดังนั้น เราแค่สร้างอีกระบบหนึ่งขึ้นมาเท่านั้นเอง

สรุปผล
วันนี้เราก็ยังได้กำไรสุทธิจากไม้ที่ถือต่อมาอยู่รวม 63.58$ ได้กำไรอย่างละตัวเลย UCAD, NU, GJ, UCAD



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น