วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

Loss Orders - 5 Sep 14

วันนี้ขาดทุนอีกแล้ว คราวนี้ขาดทุน UCAD ตัวเดียวเลย แต่หลายไม้ รวม -38.87$

UCAD
ไม้นี้จากที่ได้กำไรเยอะ กลายเป็นขาดทุนไปเลย เราไ่ม่ควรปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ สิ่งที่เราพลาดคือ
1. เล่นสวนเทรนใหญ่ Day & H4 เป็นขาขึ้น แต่เราไปเล่น Sell
2. เราเล่นสวนเทรน แต่มองเป้าไกลมากเกินไป ถ้าเราเล่นสวนเทรน เป้าออกคือ CH ล่างเท่านั้น!!
3. เราไปตั้ง Stop Order ทั้ง Buy & Sell ไว้ เผื่อกรณีที่มันเลือกทางไปทางไหน แต่สิ่งที่พลาดคือ เราไปต้ง SL แคบเกินไป ทำให้โดนเหวี่ยงกิน SL ทั้งสองทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น