วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

Win Orders - 16 Sep 14

วันนี้ Win แค่ 1 ตัว คือ UCAD ส่วน UCHF ผลรวมขาดทุน

UCAD
เราเข้าตั้งแต่ราคาเบรค Correction ขึ้นมาเป็น Trend ล่าสุดโดยวัดเป้าออกด้วย Day แต่ราคากลับไปติดแนวต้าน และลงมาจนหลุด TL รับ ซึ่งเราตั้ง SL ไว้ เราตัดสินใจเข้าเพิ่ม Buy ที่แนวรับก่อนถึง SL 2 ไม้ ก็โดน SL ไปด้วย แต่ผลรวมเป็น + ก็โอเค ถือว่าทำตามแผนแล้ว
สิ่งที่ต้องปรับปรุง
เราต้องอ่านกราฟให้เก่งกว่านี้ เพราะเราไม่รู้เลยว่าจุดที่เราเข้านั้นมีความเสี่ยงที่ราคาจะเบรค TL รับลงมามากน้อยขนาดไหน?
เราจะรู้ได้ยังไงว่า ตอนหลุด TL รับทั้งที่เป็นขาขึ้นแบบ UCAD จะลงแรง?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น