วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

ทบทวนวิธีการเทรด WK40

ตอนนี้เรารู้สึกดีกับการเทรดด้วย H4 คือ เทรดช้าลง ไม่ต้องนั่งเฝ้า ราคาวิ่งไปตาม Channel ทำตามระบบ ราคามาติด TL ก็เปิดออเดอร์เพิ่ม ถ้าโดน SL ก็ออก เราสามารถมีเวลาไปทำอย่างอื่นเพิ่มได้ เริ่มชอบการเทรดด้วย TF ใหญ่ๆ แล้ว ต้องเทรด H4 ให้ชินและไปลองเทรด D1 ดูบ้าง

วิธีการเทรดปัจจุบันของเรา
1. หา Trend H4 ให้เจอก่อนว่าขึ้นหรือลง
2. หาจังหวะเข้าด้วย Sideway หรือมาติด TL หรือ Pullback
3. EMA เป็นตัวช่วยยืนยัน Trend ถ้าเราเทรดด้านเดียวกับ EMA ราคามักไปทางนั้น
4. EMA Golden Cross & Dead Cross เป็นจุดเริ่มต้นของ Trend ใช้เป็นเครื่องมือยืนยัน
5. MACD เอาไว้ดูประกอบ เพื่อดู Divergence แต่ราคาก็สามารถไปตาม Trend ได้แม้เกิด Divergence
6. Stoch เอาไว้ดูการจบรอบของขาเด้งทั้งขึ้นและลง

ตัวอย่างที่เราใช้วิธีแล้วได้ผล คือ UCAD, GU, AJ



1 ความคิดเห็น:

  1. คุณต้องการเงินกู้ยืม @ ดอกเบี้ย 2% สำหรับ บริษัท และบุคคลธรรมดา
    AIMS? ถ้าเป็นกรณี:
    เติมและกลับ
    ชื่อ: ===
    จำนวนเงินที่ต้องการ: ===
    ระยะเวลา: ==
    ประเทศ
    วัตถุประสงค์: ===
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือ: ===
    บัตรประจำตัวประชาชน: ===

    เมื่อข้อมูลนี้ได้รับจาก บริษัท ของฉันเงินกู้ยืมดังกล่าวจะเริ่มติดต่อกับเราได้อย่างรวดเร็วทางอีเมล christloanfunds@gmail.com

    ตอบลบ