วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2557

Trading Plan - 12 Sep 14

Orders On Hand
ตอนนี้เรามีเหลือไม่กี่ Order ได้แก่ GJ, NU, UCAD, XAU

Trading Plan

GJ
หลังจากราคาลงไปชน CH ล่างของ H4 + EMA200 Day ราคาก็ดีดกลับมาอย่างรุนแรง ทำให้เราตกรถขาเด้งนี้อย่างจัง ไม่รู้จะหาจังหวะเข้าและออกอย่างไรดี เราจึงตัดสินใจไม่เล่น และไปตั้งรับ Sell แทน ก็กลับกลายเป็นโดน SL คราวนี้เห็นราคาขึ้นไปเหนือ CH H4 และยืนไม่ได้ กลับเข้ามาใน CH H4 อีกครั้งพร้อมหลุด TL รับย่อย เราจึงตัดสินใจเข้า Sell ไม้แรก



แผน
เข้า Sell ไม้สองเมื่อราคาหลุด TL H1 ลงมาและทำ Pullback ที่ TL H1
ไม้สามตั้งที่ราคาเบรค TL M30
ไม้สี่ เมื่อราคาหลุด TL M30 แล้วทำ Pullback
จากนั้นให้เข้าด้วย New Low เพิ่มโดยใช้กำไรมา Leverage

NU
ไม้นี้เราตัดสินใจเข้าทั้งๆ ที่ราคามาอยู่ตรง CH ล่างของ H1 & H4 แล้ว ด้วย 2 เหตุผล คือ
1. Stoch ขึ้นมา OB ใน M30
2. ชน TL ต้านและไม่ผ่าน
ผลคือ ราคาลงมาทำ New Low จริงๆ และตัดสินใจเข้าไม้สองเมื่อราคาทำ New Low แล้ว Pullback กลับมาที่แนวรับก่อนหน้า
ออกเป้า Fibo 161.8% Day = 0.813
เราเข้าแค่ 2 ไม้เพราะค่อนข้างกลัวราคาดีดกลับแรง แต่ถ้าได้ย้าย SL ไปจน Cover ทุน จึงจะตัดสินใจเข้าเพิ่ม




UCAD
แม้เราจะขาดทุนกำไรไปเมื่อวานเพราะ โดน TS วันนี้เอาใหม่ เห็นตอนราคาเบรค จึงเข้า Buy ไม้แรกทันที หลังจากนั้นราคาลงมา Pullback เราจึงตัดสินใจเข้าไม้สอง
ตอนนี้ราคาถึงเป้าแรก 61.8% Fibo Projection และราคายังอยู่กลาง Trend H4 ดังนั้นจึงมองว่ามีโอกาสที่ราคาจะขึ้นไปได้อีก เป้า Fibo Day



แผน
1. ย้าย TS ขึ้นมาที่ HL อันที่สองก่อนอันสุดท้าย เพื่อ Protect ทุนแต่ยังสามารถ Run Trend ต่อไปได้
2. เมื่อเห็นราคาย่อตัวเมื่อไร ให้ตั้ง Buy Stop รอที่ High และทำ Leverage เพิ่มออเดอร์

XAU
ราคาทำ OS ใน H4 & H1 ต่อเนื่องเลย แม้ราคาจะมาเกาะที่ CH H4 อยู่สักพักก็ตาม ต้องดูว่าจะมีการเด้งเกิดขึ้นไหม ตอนนี้เป็น Trend ลงอย่างชัดเจนเพราะ Week & Day & H4 & H1 & M30 ขาลงทุก TF เรามีไม้สวนที่ 1241 อยู่ 1 ไม้




แผน
1. เราจะเข้า Buy ไม้สองต่อเมื่อราคาเบรค TL ต้าน M30
2. เข้า Buy ไม้สามเมื่อราคาย่อมาเกาะ CH ล่าง H4 แล้วไม่หลุด
3. Buy ไม้สี่เมื่อราคา New High
4. เป้าออกอยู่แถว TL Day & H1 = 1271-1278

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น