วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Back Test - XAU

1. ราคามักลงมาเป็น ABC
2. เมื่อเกิด A ราคาเด้ง B ให้ตั้งรับที่ 61.8% ราคา C จะลงมา 61.8%-100% of A
3. เมื่อราคาเบรค TL A ก็จะเด้ง B
4. C ลงมาเกิด Sideway เล็กๆ ทำให้เราตี TL ต้านของ C ได้ เมื่อราคาเบรค TL นี้ + RSI เกิด Divergence เป็นจุด Buy ที่น่าเข้ามากๆ
5. จุดรับ Fibo อีกจุดคือ 38.2%
6. การย้าย TL เมื่อเกิด HL ขึ้น จะทำให้เราได้จุดรับใหม่ที่ปัจจุบันมากขึ้น
7. TL ที่ปัจจุบันมากที่สุด จะมีแนวโน้มคล้ายกับ EMA
8. ถ้าราคาเป็น Uptrend ใน H1 แต่ Downtrend ใน H4 ราคาจะเป็น Sideway Up แต่ถ้าราคาเบรค Downtrend H4 และ H1 ยังคง Uptrend อยู่ ราคาจะวิ่งขึ้นแรง ช่วงนี้เป็นช่วงที่ให้เรา Run Trend ได้ ให้เราเข้าเพิ่ม 2 เท่าของปกติ เช่นปกติเราเข้าอยู่ 2 ไม้ = 0.3% Port เมื่อราคาเบรค TL H4 เราก็เข้าเป็น 4 ไม้ = 0.6% Port โดยแบ่งเข้า คือ 1. Break TL 2. Pull Back 3. Break New High 4. Fibo 38.2% โดยให้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์นั้นๆ
9. ถ้า Trend ใหญ่เป็นขาขึ้น และเราตั้ง Buy Limit ที่ CH ล่างนี้ไว้ โอกาสที่ราคาจะเด้งที่ CH นี้สูงขึ้น คือ Trend ขาลงใน TF เล็ก จะต้องเกิด Trend ซ้อนและ OS ลงมา ถ้าเป็นแบบนี้จริง ให้เรา Bet เพิ่มไปอีก 1 ไม้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น