วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Win Orders - 25 Aug 14

เราได้ Win ไม้ใหญ่มาทุกไม้กับ EU ส่วน UCAD เป็นไม้เล็ก ซึ่งเราดีใจมากๆ กับ Win รอบนี้

EU
เป็นไม้ที่ภูมิใจที่สุดเลย กำไรเยอะสุด = 155.35$ Run Trend มาได้อย่างยาวนาน ทั้งๆ ที่ราคาลงมาก็เยอะแล้ว แต่เรายัง Sell เพราะมองว่า
1. "Trend ปัจจุบันก็เป็น Trend ลงทั้ง Day & H4" ส่วน H1 Sideway เป็นสามเหลี่ยมอยู่
2. วัดเป้า ZZ Day = 100%,A = 1.321 เป็น "เป้าใหญ่ใช้เป็นแผนที่สำหรับการเดินทางไปหาเป้าหมาย"
3. "เมื่อราคาเบรคสามเหลี่ยม H1 จึงตัดสินใจเข้า Sell เพิ่ม" และวัดเป้าสามเหลี่ยม H1 = 1.327
4. เมื่อเบรคสามเหลี่ยม H4 เราจึงมอง "เป้าราคาวิ่งไปที่ CH ล่างของ H4 เพราะตาม Trend มีโอกาสไปถึง CH ฝั่งนั้นมากกว่าอีกฝั่ง"
5. เมื่อเข้าไปนับ Wave ใน H1 จะเห็นว่า น่าจะเป็น Double Combination วัดเป้า 100% FE = 1.321 ซ้อนเป้า Day พอดี จึงมองเป้านี้แข็งมาก เราจึงตั้ง TP = 1.321-1.322
6. ราคาลงมาและมีเด้งตลอดทางใน H1 & H4 แต่เราก็ "ย้าย TS เมื่อราคาเกิด New Low มาตลอดทาง"
7. เมื่อราคา Break Speed Line H1 จึงมองว่าเด้ง และเด้งขา B ชุด 2 โชคดีที่ราคาไม่โดน SL ขาดไปแค่ 1 pips แสดงให้เห็นว่า "การตั้ง SL ตามหลัก DOW คือวิธีที่ดีที่สุด"
8. เมื่อราคาเบรค TL ขาขึ้นของชุดเด้งลงมา เราจึงตัดสินใจเข้า Sell เพิ่ม โดยเอา "กำไรไม้หลักมาทำ Leverage คือ เปิดไม้ Sell เพิ่ม" และราคาก็ลงมาจริงๆ ทำให้เราได้เร่งกำไรในรอบนี้ได้อีก
9. ราคามีการแกว่งตัวทำให้กำไรเราลดลงไปในช่วงที่ทิ้งลงมา แต่เรายัง "ยึดตามแผนเดิม" ไม่หวั่นไหวไปกับการแกว่งของราคา
10. วันจันทร์ราคาเปิด Gap Down ลงมาทะลุเลยเป้าเราไป ทำให้เราปิดได้ราคาดีที่สุดเลย = 1.320 ได้กำไรเพิ่มมาอีก ดีใจมากๆ
"เมื่อเราอดทนทำตามแผนได้มากพอ ผลลัพธ์ที่ดีก็ตามมาเอง"



UCAD 
ไม้นี้กำไร = 8.77$ เราตั้งใจรับที่ CH รับของ M30 แต่ราคาดันมาไม่ถึง 1.935 เด้งก่อน เราจึงตัดสินใจเปิดเลยครึ่งไม้ที่ 1.0948 ปรากฎราคาร่วงหลุด CH รับลงมา แต่โชคดีที่ราคาเด้ง EMA200 H1 เราจึงปรับ CH ขาขึ้นของ M30 ใหม่ และตั้งไม้นี้ออกที่ใกล้ High เดิม เพราะมองว่าทุนสูง ออกเป้าใกล้ก่อน หากราคาไปไม่ถึงเป้าไกลจริงๆ อย่างน้อยก็ได้เก็บกำไรออกมาก่อนไม้นึงแล้ว ไม่มีใครรู้อนาคตของตลาด เราเองก็ไม่รู้ ดังนั้นเราจึงต้องบริหารความเสี่ยงตรงนี้ให้ดี

เป้าไกลยังคงเป็น W5=100%,W1 = 1.102 ตรงกับ CH บน H1 พอดี เราจึงปล่อยให้ตลาดเป็นคนเฉลยต่อไปว่าราคาจะวิ่งไปถึงไหม?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น