วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Win Orders - 21 Aug 14

เราได้ Win มา 2 ไม้เมื่อคืนรวม 39$ จาก UCAD & UCHF

UCAD
สรุปแผนเหมือนเดิม คือ Bear Trap แต่เรากำไรเพราะเราไป "ใช้สัญชาตญาณ" ปิดออเดอร์ก่อน เนื่องจากราคามาชน Channel แล้วทำอาการย่อ ซึ่งเป็นนิสัยที่ไม่ดี ไม่ทำตามวินัยและแผนที่วางเอาไว้ สุดท้ายตื่นมาตอนเช้าราคาขึ้นไปทำ New High มาปิดตอนเช้ายังกำไรมากกว่าเลย

UCHF
ไม้นี้จริงๆ ยังสรุปแผนไม่ได้ทีเดียว เพราะเราตัดสินใจ  "ใช้สัญชาตญาณ" ปิดออเดอร์ก่อนครึ่งหนึ่ง เพื่อเอากำไรออกด้วยเหตุผลเดียวกับ UCAD คือ ราคาชน Channel แล้วเราไป "กลัว" ว่าราคาจะต้องลงแน่ๆๆๆ คิดในใจแบบนี้ตลอด จนทำให้เรากลัวว่าจะขาดทุนกำไร จนตัดสินใจพลาดปิดไปแบบนี้ เราควร Let Profit Run ไปตามแผนให้มากที่สุด ไม่ใช่ทำแบบนี้ ในระยะยาว เราจะไม่รอด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น