วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Loss Orders - 21 Aug 14

วันนี้ขาดทุนรวม 85$ อย่างเดียวเพียวๆ มาจาก AU & XAU

AU
ข้อผิดพลาดของเรา
1. ราคาเด้งตามแผนเราจริง แต่ติด EMA 2 เส้นและลงมาหลุด Channel ขาขึ้นเลย เราพลาดตรงที่เข้าไปเต็ม 3 ไม้ 60$ ขาดทุนเต็มๆ ทำให้เราปรับแผนเวลาเข้าที่จุดตั้งรับแบบนี้ให้เข้าแค่ไม้เดียวพอ เพราะถ้าขาดทุนเราก็ขาดทุนไม้เดียว ส่วนไม้สองจะเข้าต่อเมื่อ Stoch ลงมา OS แต่ไม่ทำ New Low
2. ดู Trend หลักไม่ออก ทั้งๆ ที่เมื่อคืนตี TL H4 ไว้แล้วว่าเป็น Sideway Up ราคาเด้งที่ตรงนี้ชัดเจนมาก เสียดาย เราต้องวางแผนเอาไว้สิ ไม่ใช่ปล่อยเลยตามเลยแบบนี้

XAU
ข้อผิดพลาดของเรา
1. เข้า Buy หลังจากเพิ่งขาดทุนมาหมาดๆ Bias หน้า Buy อย่างเต็มที่ โดยไม่มองภาพรวมว่าตลาดยังอยู่ใน Trend ขาลง
2. เมื่อเบรค TL H4 ลงมาแล้ว ต้องเปิดทันที ไม่ใช่รอ Pullback ไปที่ TL บางทีมันมาไม่ถึงแบบนี้ หรืออาจจะตั้ง Sell Stop ที่ New Low เอาไว้ อย่างน้อย ก็ได้ 1 ไม้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น