วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Win Orders - 20 Aug 14

UCAD
วันนี้ถึงจะขาดทุนรวม แต่อย่างน้อยเราก็ยังได้กำไรตามแผนมา 1 ไม้ล่ะ ดีจาย อิอิ


สรุปแผนการเทรดของเรา
เราตัดสินใจเข้าเพราะเห็น BEAR TRAP เพราะราคาดึงกลับแรงมากแต่ก็ย่อลงมาเยอะจนเราคิดว่าไม่รอดแล้ว สุดท้ายราคาก็ดึงกลับจนเบรค TL M30 กลายเป็น Uptrend สมบูรณ์แบบ และราคาสร้าง Channel ใหม่ขึ้นมา โชคดีที่เป้าที่เราตั้งไปตรงกับ CH บนพอดี ทำให้เราได้ออกที่ High สุดของรอบนี้

BEAR TRAP = ราคาหลอกหลุด Low แล้วดึงกลับเข้ามาใน Trend เดิม ส่วนใหญ่ราคามักทำ New High ดังนั้นเป้าคือ New High หรืออย่างน้อยคือ High ล่าสุด

EU
เพิ่งได้กำไรมาเมื่อกี้เลย โดน Trailing Stop ของเราไป กำไร 40.53$ ทำให้พอร์ตวันนี้กลายเป็นกำไรสุทธิเลย สุดยอด เจ๋งโคตร (ชมตัวเองบ้าง อิอิ)

สรุปแผนการเทรดของเรา
1. ไม้นี้เราเข้าด้วยการเบรคสามเหลี่ยมเล็กใน H1 ตอนแรกก็นึกว่าจะไม่ลงเพราะเห็นราคา Pullback ไป แต่สุดท้ายก็ลงมาตามแผน และเบรคสามเหลี่ยมใหญ่ H4 ด้วย มองลงมาถึงเป้า 261.8% = 1.327
2. แต่ราคาลงมาแค่ 1.3276 และดีดกลับ ช่วงนั้นเราทำการย้าย SL มาทำให้ RR=1 คือ 1.3297 ถือว่าเรายอมรับได้เมื่อเทียบกับการที่ราคาจะแกว่งในกรอบนี้ ซึ่งสุดท้าย ราคาก็แกว่งมาโดน SL ของเราทำให้เราได้กระสุนมาเพิ่ม
3. ถึงแม้จะไม่ถึงเป้า แต่เราก็ยังได้ RR=2 อยู่ดี ทำได้ตามแผนเลย สุดยอด!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น