วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Win Orders - 27 Aug 14

เมื่อคืนเรา Win UCAD ด้วย TS วันนี้ถึงคราว Win UCHF ด้วย TS ได้กำไรรวม 54.37$

UCHF
ไม้นี้ก็น่าภูมิใจเช่นกัน
1. เราตัดสินใจเข้าด้วยการเด้ง TL ครั้งที่ 2 เหมือนเดิม สูตรนี้เราใช้หากินได้เลยนะเนี่ย อิอิ แต่ต้องดู TF ใหญ่คือ H4 ขึ้นไป เพราะกรอบจะกว้างพอให้เราเล่นได้
2. เราไปตั้งรับไม้แรกที่ CH ล่างของ Trend ลงที่ย่อลงมา และราคาลงไปอีกแค่นิดเดียว โดน EMA200 H4 แล้วเด้งแรงกลับมีทีเดียว เบรค TL ต้านนี้เลย จังหวะนี้เราพลาด เพราะเมื่อราคาเบรคแรง เรากลับไม่ยอมเข้า order เพิ่ม ซึ่งจริงๆ เราต้องตัดสินใจเข้าทันที เพราะเบรค TL แล้ว ทำให้เราเหลือแค่ 1 ไม้ Run Trend มาเท่านั้น
3. จากนั้นราคาย่อตัวลงมาเกือบโดน SL ขาดไปแค่ 1-2 pips ต้องบอกว่าโชคดี แต่ยืนยันวิธีการตั้ง SL ของเราได้ คือ ต่ำกว่า HL มา 5 pips ทำให้เรารอดมาได้
4. เข้าเพิ่ม เมื่อราคาเบรค TL ต้านอีกครั้ง และราคาขึ้นไปย่อลงมา เข้าเพิ่มอีกครั้ง
5. เป้าที่เราตั้งออกคือ 261.8% เพราะ Follow Trend แต่จุดนี้ทำให้เรารู้ว่า ในจังหวะที่เป็น Trend ขึ้นมาแล้ว เป้า TP ที่เหมาะสมคือ 161.8% มากกว่า และตรงจุดนี้คือ TP ของ 61.8% Fibo Projection ใน H4 ด้วย มันชนจึงร่วงหลุดลงมาเลย
6. สิ่งที่เราพลาดอีกอย่างคือ ตอนหลุด TL ลงมา เราดันไม่ยอมเปิด Sell ซึ่งเราต้องเปิดทันที 1 ไม้เมื่อหลุด TL รับลงมา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น