วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Trading Plan - 25 Aug 14

Orders On Hand
ตอนนี้เรามี EU, GU, UCAD, UCHF กลับมามีเยอะพอสมควรล่ะ เพราะเราเปิดออเดอร์เพิ่มตอนราคาเด้ง

Trading Plan
EU
ราคาลงทำ New Low ตามแผนที่วางไว้เมื่อคืนวันพฤหัสจริงๆ ด้วย เรามองว่าลงขานี้คือ ขา C ลงมาเกือบถึงเป้า ที่เราวางไว้ = 1.321 ดันลงมาแค่ 1.322 ไม้ที่เราตั้งออกที่ 1.322 ก็ไม่ match เซ็งเบย - -" รอดูว่าวันจันทร์จะลงมาถึงเป้าไหม ตอนนี้เราตั้งออกที่ 1.321 & 1.322 และตั้งรับ Buy 1 ไม้ที่ 1.322
H4 RSI ทำ New Low เท่ากับเคลียร์ Divergence หมด มีโอกาสลงต่อ

H1 ราคาเห็น RSI Diver ชัดเจน แต่ราคาก็ยังอยู่ใน Trend ขาลงอยู่ ต้องรอจนกระทั่งราคาเบรค CH M30 ขึ้นมาก่อน จึงมองโอกาสเด้งได้

แผน รอดูว่าราคามาถึงเป้าไหม จากนั้นดูว่า CH ล่างของ H4 จะรับอยู่หรือป่าว กับ ราคาเบรค TL M30 ได้หรือไม่

GU
เราตัดสินใจเข้า Buy ไป 1 ไม้แล้ว เพราะราคามาอยู่ที่ CH ล่าง H4 + ใกล้ EMA50 Week + Falling Wedge ใน H1 จึงมองว่าราคามีโอกาสเด้งได้มากทีเดียว โดยเป้าออกของเราอยู่ที่ CH บน H4 ก่อน


แผน เราจะเข้าเพิ่มก็ต่อเมื่อราคาเบรค TL H1 ขึ้นมาแล้วย่อ + Stoch ทำ OS แต่ราคาไม่ทำ New Low ให้ Bet

UCAD
ราคาเด้งตามแผนจริงๆ แต่แอบทำ Bear Trap รอบสองหลอกเราก่อนด้วย ดีที่เรายังยึด SL ที่ HL ล่าสุดไว้ ทำให้รอดมาได้ ราคาเด้งกลับมาใน TL เดิม มองเป้า High เดิมและ New High เราปรับเส้น TL ใหม่ เป็น TL2-4 แล้ว มองราคาเด้งทำ W5 แต่ว่าราคาดีดแรงขึ้นมาไม่ทำ New High และย่อแรง ตอนนี้ต้องดูแล้วว่าราคาจะทะลุ New High ได้ไหม เมื่อเช้าเปิด Gap Up ก็ถือว่าโอเค ย้าย TS ขึ้นมาอีกหน่อย ส่วนภาพ H4 เป้า W5=1.102 และภาพ Day ยังขึ้นได้อีกยาวๆ แต่อาจย่อก่อนเท่านั้นเอง



UCHF
ราคาหลุดมาเป็น Bear Trap เช่นกัน จากนั้นก็ดีด สร้าง CH M30 ใหม่ เมื่อเช้าราคาเปิด Gap Up ขึ้นไปชน CH M30 และใกล้เป้ามากคือ 0.9178 ขาดอีกแค่ 2 pips เอง เซ็งเบย แต่ไม่เป็นไร เราทำตามแผนต่อคือ ขยับ TS ขึ้นมาอีก โดยรอบนี้เราขอตัดหางยาวออก ได้ TS=0.913 มาดูกันว่าจะโดนไหม เพราะเราถือว่า Gap เป็นแนวรับสำคัญ ถ้ามันอยากขึ้น มันต้องไม่หลุด Gap ลงมา
ส่วนภาพ Day ยังยาวเหมือน UCAD เลย ตามๆ กันไปนะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น