วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Loss Orders - 29 Aug 14

วันนี้ขาดทุน 2 ตัวเลย คือ EU & UCHF รวมกัน -86.25$ อุตสาห์กำไรมาทุกวัน ดันมาตายเอาวันสุดท้ายของสัปดาห์และของเดือนจนได้ -*- แต่เอาน่ะ ยังไงผลรวมทั้งสัปดาห์เราก็ยังกำไรอยู่


UCHF
ขาดทุนเพราะเราไปเล่น "สวนเทรน" และ "อัด Lot เข้าไปอีก" มั่นใจการนับเวฟของเราอีกแล้ว สุดท้ายเป็นไงล่ะ โดนเลย เจ็บหนักด้วย เซ็งเลย ครั้งหน้าไม่เอาแล้วนะ เราจะต้องเล่น "ตามเทรน" เท่านั้น ขา B ที่เด้งมันมี 3 ขา เราดันไปเข้า Sell ตอนที่เป็นขาแรก และไปมองนับเวฟ ABC จะต้องลงทำ New Low ปรากฎเจอดึงกลับแรงทำ New High เราโดน SL หมดเลย กลายเป็นขึ้นอีกขาทันที


เราไม่ควร Bias 
1. นับเวฟ
2. การเล่นสวนเทรน
3. การติดภาพตัวอื่นมา เช่น UCAD ลงแรง เราก็นึกว่า UCHF ต้องลงแรงด้วย มันไม่ได้เกี่ยวกันซะหน่อย

EU
ตัวนี้อาการเดียวกันเลย คือ เราเล่น "สวนเทรน" ถึงแม้เราจะใช้ Stoch มาช่วยดูการยก HL แต่ถ้าราคา "ยังไม่เบรค Trend หลัก" มันก็ยังคง "ลงต่อ" อยู่ดี ดังนั้น "ต้องยึดตาม Trend หลัก เล่นตาม Trend หลักเท่านั้น"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น