วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Trading Plan 19 Aug 14

Orders On Hand
มีทหารที่ออกไปรบเท่าเดิม คือ AU EU UCAD UCHF UJ XAU ต้องมาวิเคราะห์ต่อว่า เป็นไปตามแผนเราไหม มีตรงไหนที่เราควรปรับปรุงอีกบ้าง เพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ คือ กำไร 3% ต่อสัปดาห์

Trading Plan
XAU - ได้ของมา 1 นายตามแผนคือรับที่ CH รับของ M30 แต่ราคาย่อตัวลงมาลึกหลุด CH รับลงมา แต่ยังไม่โดน SL  เราก็ยังหวั่นๆ ว่าจะโดน SL ไหม แต่ก็ไม่โดน


ตอนนี้เราเข้าไป 3 นายแล้ว เราจะไม่เข้าเพิ่มอีก ถ้าตลาดยังไม่เลือกทางว่าจะไปทางไหน ถ้าเราเข้าเพิ่มอีก เพราะ "คิดว่ามันจะขึ้น" เราก็จะเจ็บตัวหนักแบบเดิมที่ผ่านมาอีก อยู่นิ่งๆ ดีสุด ไม่ได้ตังเพิ่ม แต่ก็ไม่เสียตังเพิ่มเช่นกัน ท่องไว้ๆ

AU
ราคาแกว่งออกด้านข้าง ไม่รู้จะเลือกทางไหน แต่มีโอกาสที่ราคาจะปรับตัวลง ราคาเกิด Trend ซ้อนใน M15 ราคาถูกบีบในกรอบคล้าย Wedge เราขยับ Trailing Stop มาที่ HL ใต้ TL M30


เราจะเปิด Buy เพิ่มก็ต่อเมื่อราคาลงมาทำ Throw Back TL M30 และดีดกลับขึ้นมาพร้อม Stoch Bull Div

EU
ราคาเบรคสามเหลี่ยม H1 ลงมาแล้ว เราจึงตัดสินใจส่งทหาร Sell 1 นายเข้าสนามรบทันทีเมื่อ Breakout เพราะไม่รู้ว่าราคาจะ Pullback กลับมาไหม สุดท้ายตลาดก็ Pullback กลับมาจริงๆ แต่ไม่เป็นไร เราเข้าไป เราก็ยอมรับกับการแกว่งของราคาอยู่แล้ว ปล่อยมันไป เราเข้าเพราะ
สามเหลี่ยม (Triangle)
SL = กลางสามเหลี่ยม
TP = 261.8% Fibo Extension


ProductTypeLotPriceSLTPRRLoss%LossComment
EURUSDSell0.071.335491.33841.3272.92-20.37-0.22%EU-0.07-S-H1-RR2.5-TG

UCAD
ราคาแกว่งตัวตรง CH รับ H1 หลุดและดึงกลับหลายที แถมมาชน CH ต้านเดิมของ M30 ด้วย ทำให้เราหลงคิดไปว่าถ้าเบรคนี้ ก็เหมือนเบรคสามเหลี่ยมด้วย ตอนนี้เราจะไม่เข้าเพิ่ม เพราะมีทหาร 3 นายแล้ว จำกัดความเสี่ยงไว้แบบนี้ก่อน ถ้าราคาเบรค TL M30 ได้ เราจึงจะเข้าเพิ่มอีก
ปล. เรายังให้น้ำหนักที่ราคาจะกลับขึ้นมาใน Trend H1 ได้ เพราะราคายังคงเกาะติด TL นี้อยู่


UCHF
ราคากลับตัวอย่างแรงตามที่เราคาดไว้เลย เพราะ "ราคาใน H4 ติด EMA200 + RSI & Stoch OS พร้อมกันทั้งคู่ จึงมีโอกาสที่ราคาจะเด้งสูงและแรง ตอนนี้เข้าเพิ่มไม่ทันแล้ว รอดูว่าราคาจะเบรค CH H1 ขึ้นไปได้หรือไม่ ถ้าเบรคได้เราจึงจะตัดสินใจเข้าเพิ่ม


UJ
เราได้ของเพิ่มเติมที่ Fibo 61.8% เรียบร้อย แต่ราคาดันเด้งแรงกว่าที่เราคิด เด้งไป 78.6% กลับมายืนใน CH ขึ้น M30 เลย หวังว่าคงไม่ทำ New High นะ เพราะเราย้าย SL มาอยู่ที่เหนือ High นี้ทั้งหมดแล้ว เราจะไม่เปลี่ยนแผนเด็ดขาด เราคิดว่าจะตัดสินใจเข้าเพิ่ม แต่ตอนนี้ก็มีอยู่แล้ว 4 นาย จึงไม่เอาดีกว่า 



เราเปลี่ยนแผนใหม่ เนื่องจากเราเห็นการเบรค TL ขาขึ้น M15 ในชุดที่เด้งขึ้นมา พร้อมกับ Reversal Candle = Engulfing จึงมองว่าราคาน่าจะมีโอกาสลง โดยเรายอมขาดทุนเท่ากับ 1/2 ทหาร 
ProductTypeLotPriceSLTPRRLoss%LossComment
USDJPYSell0.06102.56102.75101.306.63-11.40-0.12%UJ-0.06-S-H1-RR6
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น